วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 10 กรกฎาคม 2553


วันที่ 10 กรกฎาคม 2553

ก็มาถึงวันที่ผมต้องสอมรอยเป็นผู้กำกับหนังสั้น เรื่องทุ่งนาหน้าแล้ง หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมและกลุ่มนักเรียนโรงเรียนสตรีศึกษา จำนวน 12 คน ได้หาเหตุผลและเนื้อเรื่องให้เข้ากับศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อส่งเข้าไปประกวดที่คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จนพวกเราได้ไปหาสถานที่และอุปกรณ์ประกอบฉาก และชุดนักแสดง จนได้สถานที่ถ่ายทำคือ บ้านโนนงาม ตำบลเหนือเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งในระยะเวลาในหนึ่งวันพวกเราต้องถ่ายให้เสร็จ แต่ละฉากมีเวลาจำกัดทั้งกดดันเรื่องเวลา กลัวฝนตกตามาอีก ในเวลาที่จำกัดนี้ผมและนักเรียน (นักแสดง) ต่างช่วยกันทำงานชิ้นนี้ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด หลังจากถ่ายทำเสร็จผมก็จะได้รีบไปตัดต่อและส่งให้ทันก่อนปิดรับสมัคร หลังจากส่งแล้วผลเป็นยังไงเดี๋ยวผมจะมารายงานอีกทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น