วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 11 กรกฎาคม 2553

วันที่ 11 กรกฎาคม 2553

หลังจากที่ถ่ายหนังสั้นเสร็จ วันนี้ผมก็ได้ลุยงานอีก ซึ่งงานนี้ชื่อว่า โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการใช้งานโปรแกรม Microsoft PowerPoint 2003 เป็นงานที่พวกเราที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพทั้ง 12 คนรวมตัวกัน ถึงจะต่างสถาบันหรือต่างจังหวัดแต่พวกเราก็รวมตัวกันเพื่อที่จะจัดโครงการนี้ให้ประสบความสัมเร็จมากที่สุด เป็นโครงการที่พวกเราได้เตรียมการเป็นแรมเดือนก็ว่าได้ ซึ่งพวกเราได้เก็บกับผู้ร่วมโครงการคนละ 50 บาท เพื่อเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่ม ทางโรงเรียนก็ได้ให้งบประมาณช่วยเหลือจำนวน 3000 บาท มีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 80 คน แต่เราทุกคนต่างกันช่วยกันคนละไม้ละมือจนสำเร็จรุร่วงและได้คำชมจากท่าน ผอ. และอาจารย์หลายท่าน อีกด้วย วันนี้เหนื่อยมากครับ แต่ก็คุ้มกับผลงานที่ออกมาครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น